Trong không khí chung vui cùng hội thi “Sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp” của khoa Tài chính - Ngân hàng, trường Kinh tế, trường Đại học Vinh. Các giảng viên, các bạn sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng cũng như các thành viên trong câu lạc bộ FIC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đơn vị tài trợ là Công ty cổ phần Cảng quốc tế Việt - Lào đã hợp tác tài trợ cho chương trình “Sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp” năm 2022.

 

  Công ty CP Cảng quốc tế Lào- Việt được thành lập ngày 26/12/1992, thực hiện quản lý, khai thác hai khu cảng chính là Cảng Vũng Áng và Cảng Xuân Hải có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, là cảng biển nước sâu mang tầm vóc một trong những cảng biển lớn nhất khu vực miền Trung Việt Nam, đã đóng vai trò phát triển kinh tế khu vực, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động trong và ngoài tỉnh Hà Tĩnh.

 

  Cảng Vũng Áng hiện là một khâu quan trọng trong chuỗi dịch vụ Logistics của Miền Trung Việt Nam và Hành lang Kinh tế Đông Tây, có vai trò quan trọng như một cửa ngõ chính ra biển Đông cho cả khu vực.

 

——————-

  Một lần nữa, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn tới đơn vị tài trợ cho chương trình và xin chúc Quý công ty ngày càng phát triển và thành công trong tương lai. Chúng tôi mong muốn, quan hệ giữa Quý Công ty và khoa Tài chính – Ngân hàng ngày càng phát triển bền vững trên cơ sở hai bên cùng có lợi.

 

  Chúng tôi cũng tin tưởng và hy vọng rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và hợp tác nhiều hơn nữa từ phía Quý công ty.