Tối ngày 02/04/2022, Khoa Tài chính - Ngân hàng, trường Kinh tế, trường Đại học Vinh long trọng tổ chức cuộc thi “Bản lĩnh sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng”.

 

Tham dự chương trình có sự hiện diện của các quý vị đại biểu, các quý vị khách quý.

                                           TS. Hoàng Vĩnh Phú - Trưởng phòng đào tạo

                            PGS.TS. Thái Thị Kim Oanh - Phó hiệu trưởng phụ trách trường Kinh Tế

  - Về phía trường đại học Vinh có TS. Hoàng Vĩnh Phú - Trưởng phòng đào tạo.

 - Về phía trường Kinh tế gồm có PGS.TS. Thái Thị Kim Oanh - Phó hiệu trưởng phụ trách trường Kinh Tế, TS. Hồ Mỹ Hạnh - Phó hiệu trưởng trường kinh tế, PGS.TS                       Nguyễn Thị Minh Phượng - Phó hiệu trưởng trường kinh tế, cùng toàn thể các giảng viên, các bạn sinh viên Trường Kinh Tế.

 - Chương trình nhận được sự ủng hộ, đồng hành và tài trợ của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh:

1. Công ty CP Cảng quốc tế Lào – Việt.

2. Công ty TNHH VSIP Nghệ An.

3. CTCP Chứng khoán VNDirect.

4. VPBank chi nhánh Sông Lam.

5. CTCP Phát triển Địa ốc Phủ Diễn

- Ban giám khảo, những người cầm cân nảy mực trong chương trình gồm có:

 1. Cô Đoàn Thị Ngọc Hân, khoa Tài chính – Ngân hàng, trường Kinh tế, Trường Đại học Vinh

2. Ông Đậu Phi Sơn (Giám đốc nhân sự Công ty TNHH VSIP Nghệ An)

3. Bà Văn Thị Thu Hà (Trưởng phòng tư vấn đầu tư của CTCP Chứng khoán VNDirect.

4. Ông Nguyễn Duy Hiệp (Phó tổng giám đốc - Công ty cổ phần phát triển địa ốc Phủ Diễn)

5. Bà Quách Thị Trúc Quỳnh (Trưởng phòng khách hàng ưu tiên – VPBank chi nhánh Sông Lam)

Ba vòng chơi hết sức gay cấn, sôi động, thú vị với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vận dụng kiến thức vào thực tiễn 1 cách khéo léo, các đội thi đã xuất sắc hoàn thành phần thi của mình với sự cổ vũ nhiệt tình đến từ khán giả.

Kết quả chung cuộc, giải nhất đã thuộc về đội thi của lớp 60B - TCNH, giải nhì thuộc về đội thi của lớp 59B - TCNH, đồng giải ba là 2 đội chơi của lớp 61B2 – TCNH và 62B2 - TCNH, 3 giải khuyến khích cho các đội thi của lớp 61B1 - TCNH, 62B3 - TCNH, 62B1 - TCNH. Ngoài ra ban tổ chức còn trao giải đội thi được yêu thích nhất và có dự án xuất sắc nhất, đặc biệt là phần quà Chuỗi khóa học Tài chính Đầu tư cho các đội nhất, nhì, ba với tổng giá trị 30 triệu đồng và 3 slots tuyển dụng chính thức Dtrainee cho 3 bạn xuất sắc nhất.


 

Bên cạnh đó, Minigame của chương trình cũng thu hút rất nhiều sinh viên tham gia và giành được nhiều giải thưởng có giá trị.

Chương trình đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tới các quí vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô giáo và đặc biệt là các bạn sinh viên. Chương trình đã giúp các bạn sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo, tư duy nhạy bén, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp gắn với thực tiễn, đồng thời thể hiện sự kết nối giữa sinh viên với doanh nghiệp, mang hình ảnh của các doanh nghiệp đến gần hơn với sinh viên và tạo nền tảng hợp tác lâu dài, toàn diện giữa khoa Tài chính - Ngân hàng với các doanh nghiệp.