Hiện nay, có rất nhiều bạn sinh viên năm thứ 3, thứ 4 theo học các ngành TCNH, QTKD, KTĐT, Quản lý tài nguyên và môi trường, Luật hay Ngôn ngữ Anh...  đang có mong muốn mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai về lĩnh vực tài chính, kế toán. Vậy, khóa học này thực sự cần thiết và phù hợp với các bạn để có thêm kiến thức nền tảng về kế toán” cũng như “chứng chỉ” để làm việc trong lĩnh vực này.

Khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm trong công tác đào tạo Kế toán tại trường và luôn mong muốn mang lại chất lượng đào tạo tốt nhất cho người học.

Nhằm tạo điện kiện thuận lợi cho học viên, dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo trường Đại học Vinh, Ban chủ nhiệm khoa Kinh tế, Bộ môn Kế toán thiết lập thêm kênh tuyển sinh giúp các bạn sinh viên dễ dàng đăng ký học và sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về khóa học.

 Đối tượng học: Các bạn sinh viên năm thứ 3, 4 ngoài ngành Kế toán hoặc người đã đi làm ở các lĩnh vực khác

  Mục tiêu Khóa học: Đối tượng học sẽ nắm bắt và áp dụng được những kiến thức lý thuyết về Nguyên lý kế toán, Kế toán tài chính theo chế độ hiện hành và Tổ chức công tác kế toán tại doanh nghiệp.
Thời gian học: 20 buổi tại Trường Đại học Vinh;

    Thời gian khai giảng dự kiến là cuối tháng 10 (Ban tổ chức sẽ thông báo trực tiếp qua số điện thoại học viên đã đăng ký)
Học phí: 1.000.000 đồng (Sinh viên Trường ĐH Vinh: Giảm 10%)
Chứng chỉ Khóa học sẽ do Trường Đại học Vinh cấp
 Link Đăng ký học:  https://docs.google.com/forms/d/1_QvscJjpaIkyr08VcY6pi3T5EAnT2iWs1UEHIVsbk-8/edit

hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và đăng ký học 

Cô Nhật Linh: 0976.670.615
Cô 
Anh Tú: 097.577.8711