Tại buổi ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác giữa trường Đại học Vinh và RMU, TS. Nguyễn Thị Thu Cúc đã có trao đổi cùng với RMU trong hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo, trao đổi cán bộ và sinh viên giữa Khoa Kinh tế và trường RMU trong tương lai gần.


PGS.TS Nguyễn Huy Bằng và RMU kết MOU


Các Thầy cô Khoa Kinh tế trong buổi ký kết MOU

Sau lễ kí kết MOU giữa hai trường, đoàn Khoa Kinh tế đã tiếp tục tham gia Hội thảo khoa học ICSSS lần thứ 7. Hội thảo lần này quy tụ hơn một trăm báo cáo của các nhà khoa học đến từ 19 trường đại học, viện nghiên cứu của nhiều quốc gia đến tham dự. Trong đó, Khoa Kinh tế có 05 bài đăng kỷ yếu, với 03 báo cáo tại hội thảo của nhóm các thầy cô: TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, TS. Nguyễn Thị Minh Phượng, TS. Nguyễn Thế Lân, TS. Trần Thị Hoàng Mai, TS. Nguyễn Thị Hải Yến. Các báo cáo của đoàn Khoa Kinh tế được đánh giá cao, để lại ấn tượng tốt tại Hội thảo và bạn bè quốc tế.

 


Các Thầy cô Khoa Kinh tế chụp ảnh kỷ niệm tại Hội thảo cùng Đoàn trường Đại học Vinh và RMU


Đoàn Khoa Kinh tế chụp ảnh kỷ niệm tại Hội thảo cùng PGS.TS Nguyễn Huy Bằng, Phó Hiệu trưởng

Trên đường về Việt Nam, đoàn Khoa Kinh tế đã đến thủ đô Viêng Chăn, CHDCND Lào và có buổi gặp gỡ với các cựu sinh viên Lào. Các bạn cựu sinh viên Lào của Khoa Kinh tế các khóa 45 đến khóa 53 hiện đã ra trường và công tác tại nhiều cơ quan ban ngành của nước bạn Lào. Trong buổi gặp gỡ này, các thầy cô và cựu sinh viên cùng nhau trao đổi hướng tới xây dựng Hội cựu sinh viên tại Lào với mong muốn thắt chặt tình đoàn kết, tiếp nhận nhiều hơn các bạn lưu học sinh Lào sang học tập tại Trường Đại học Vinh.


Các thầy cô Khoa Kinh tế chụp ảnh kỷ niệm cùng PGS.TS Nguyễn Huy Bằng, Phó Hiệu trưởng nhà trường và bạn Sombut Manyvong - Cựu sinh viên Khoa Kinh tế, đại diện tuyển sinh của Trường Đại học Vinh tại Lào (ảnh chụp tại thủ đô Viêng Chăn)