Sáng ngày 19/12/2020, Khoa Kinh tế và Bộ môn Quản trị kinh doanh đã tổ chức chương trình thực tế tại các doanh nghiệp cho các bạn sinh viên K58 và K60 – QTKD.

Các bạn sinh viên đã có cơ hội tham quan các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quỳ Hợp: nhà máy sản xuất bột đá trắng Thọ Hợp, nhà máy sản xuất đá BVS Stone II và tham quan mô hình trồng cam của thương hiệu Cam Vinh Kỳ Yến.

Buổi thực tế không chỉ mang lại cho sinh viên cơ hội được tiếp xúc với các quy trình trong quá trình sản xuất mà còn có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm quản trị từ ban lãnh đạo của các doanh nghiệp. Các bạn sinh viên đã rất hứng thú và tích cực để thu nhận được nhiều kiến thức về cách xây dựng các chiến lược, định hướng của 1 doanh nghiệp trong tương lai.

Đây là chương trình thực tế có ý nghĩa và mang lại nhiều giá trị cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và thực tế hơn về 1 doanh nghiệp bên cạnh việc thu nhận những kiến thức về mặt lý thuyết tại trường Đại học Vinh.

Xin được chân thành cảm ơn các quý doanh nghiệp, khoa Kinh tế và các thầy cô giảng viên bộ môn Quản trị kinh doanh đã hỗ trợ các bạn sinh viên để chương trình thực tế diễn ra thành công tốt đẹp.