Mô Tả Công Việc

  • Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng cho vay mới song song với việc chăm sóc, duy trì nền tảng khách hàng hiện hữu của Ngân hàng.
  • Thực hiện chào bán và chủ động tư vấn bán chéo tất cả sản phẩm dịch vụ hiện hữu của LienVietPostBank như Tín dụng, Huy động, Dịch vụ Thanh toán, Thẻ và Ngân hàng điện tử …
  • Tiếp nhận và giải quyết tất cả nhu cầu cũng như vướng mắc phát sinh của khách hàng.
  • Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện đầy đủ quy định, quy trình nghiệp vụ của ngân hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn vận hành và hạn chế tối đa rủi ro.
  • Thực hiện công việc khác theo phân công của các cấp lãnh đạo/quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế (VD: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán …)
  • Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến hoạt động tín dụng trong lĩnh vực Ngân hàng
  • Có hiểu biết chung về kinh tế và hoạt động của Ngân hàng Thương mại
  • Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý và chăm sóc Khách hàng
  • Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Nghệ An - Chuyên viên khách hàng - Nguyễn Văn A
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Nghệ An - Chuyên viên khách hàng - Nguyễn Văn A

Nguồn: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn/viec-lam/nghe-an-chuyen-vien-khach-hang-doanh-nghiep-ca-nhan.35a55c9e.html